Hỗ Trợ Khách Hàng

Hỗ Trợ Khách Hàng 2020-10-22T02:43:38+00:00

1. ĐỔI HÀNG

          Công ty áp dụng đổi hàng cho tất cả các sản phẩm có bán tại các đại lý hoặc cửa hàng do công ty cung cấp trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng.

2. TRẢ HÀNG

          Công ty áp dụng nhận hàng trả cho tất cả các sản phẩm đã mua tại công ty trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng, phương thức hoàn tiền cụ thể như sau:

+ Sản phẩm còn nguyên bao bì, chưa sử dụng & có bill hàng hóa : hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trên bill*

+ Sản phẩm tháo bao bì, chưa sử dụng & có bill hàng hóa : hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trên bill*

+ Sản phẩm bị hư hại khi nhận hàng ( trường hợp giao hàng tận nơi ) & có bill hàng hóa : hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trên bill*

+ Sản phẩm bị lỗi, xuất hiện vấn đề trong quá trình sử dụng  & có bill hàng hóa : đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm trên bill*

Sản phẩm chưa sử dụng & không có bill hàng hóa : hoàn tiền với giá trị thấp hơn giá trị niêm yết trên hệ thống tại thời điểm trả hàng.

Sản phẩm bị lỗi, xuất hiện vấn đề trong quá trình sử dụng, không có bill mua hàng & khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm mới : hoàn tiền với giá trị thấp hơn giá trị niêm yết trên hệ thống tại thời điểm trả hàng.

Ghi chú:

*100% giá trị sản phẩm trên bill là 100% giá trị sản phẩm sau khi đã áp dụng các chương trình chiết khấu và giảm giá trên bill nếu có.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ:

          Chúng tôi không nhận đổi hàng hoặc trả hàng trong trường hợp:

+ Sản phẩm vẫn thực hiện tốt chức năng của sản phẩm & đã bị sử dụng.

4. TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG Ở NGOẠI THÀNH TP.HCM

          Công ty chỉ nhận đổi trả khi khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp tại các đại lý hoặc cửa hàng do công ty cung cấp Trong trường hợp khách hàng ở ngoại thành Tp.HCM, công ty sẽ giải quyết như sau:

+ Trường hợp sản phẩm được giao không đúng với đơn đặt hàng hoặc sản phẩm bị lỗi, xuất hiện vấn đề trong quá trình sử dụng: công ty sẽ hoàn tiền phí ship gửi trả hàng và không tính phí ship giao hàng lần 2 ( nếu đổi hàng ), công ty sẽ hoàn tiền 100% + phí ship trả hàng (nếu trả hàng). Công ty hoàn tiền cho khách bằng cách chuyển khoản.

+ Tất cả những trường hợp còn lại như mua nhầm, đổi ý,…: Khách hàng sẽ phải trả phí ship 2 chiều gồm phí ship gửi hàng trả và phí ship hàng được đổi.

Cơ Chế Tiếp Nhận Và Giải Quyết Khiếu Nại Của Người Tiêu Dùng

» Chúng tôi có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại trang web : raytai.vn. Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa của : raytai.vn

+ Qua email : nail_quyen45@yahoo.com.vn

+ Qua Holine: 0969094711

  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà chúng tôi đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của chúng tôi thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

» Chúng tôi luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng (người tiêu dùng).

» Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 02 (hai) bên, thì một trong 02 (hai) bên Khách Hàng hay Chúng tôi sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

KHÁCH HÀNG LƯU Ý :

Chúng tôi buộc phải từ chối bán hàng cho những khách hàng đổi trả sản phẩm quá 3 lần trong vòng 1 tháng và tổng trị giá hàng trả vượt quá 70% tổng giá trị hàng mua, vì chúng tôi hiểu các sản phẩm tại công ty chúng tôi đã không đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi rất tiếc & mong quy khách sẽ tìm thấy sự hài lòng tại 1 dịch vụ khác.

CÁM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ QUAN TÂM